Làm cho Genshin Impact tỏa sáng trên mọi thứ từ thiết bị - VSUDO

 Genshin Impact chưa quá một tuổi và nó đã chứng kiến ​​thành tích đáng kinh ngạc.

Xuất hiện vào tháng 9 năm 2020, game nhập vai thế giới mở được phép chơi là trò chơi xuất sắc nhất trên toàn thế giới đối với một trò chơi Trung Quốc và đưa thu nhập của kỹ sư MiHoYo lên gần 800 triệu đô la trước năm ngoái - gấp hai lần những gì tổ chức này đã đạt được trong năm trước đó.



Sự thịnh vượng của nó đối với lĩnh vực đa năng đặc biệt nổi bật genshin impact code, với đồng hồ đo Sensor Tower đưa nó lên mức thu nhập hơn 1 tỷ đô la trên iOS và Android. Trò chơi đã được coi là một đại diện tuyệt vời của việc truyền tải cái nhìn sâu sắc về phong cách trung tâm điều khiển vượt trội trên các thiết bị sắc sảo, truyền tải một thế giới mở được nhiều người so sánh với The Legend of Zelda: Breath of the Wild.

Tuy nhiên, mặc dù bản chuyển thể linh hoạt đôi khi có thể trở thành tâm điểm thống trị, nhưng nó cũng đáng để hồi tưởng lại bản chất của trò chơi trên PC, PlayStation 4 và - kể từ tháng 4 - PlayStation 5. Một trong những trọng tâm bán chạy nhất của Genshin Impact là tiết kiệm chéo. chuyển động giữa PC và đa năng, có nghĩa là người chơi có thể tiếp tục trò chơi của họ khi họ trao đổi giữa các thiết bị. Hơn nữa, với sự thích ứng 2.0 sẽ xuất hiện trong tương lai không xa, sự tương đồng giữa các giai đoạn sẽ cho phép khách hàng PlayStation giao dịch giữa PC và máy xách tay.



Theo Zhenzhong Yi, giám đốc chuyên môn của trò chơi, MiHoYo nhớ tất cả các giai đoạn tại bất kỳ thời điểm nào để tạo ra chất mới và cải tiến cho trò chơi, tập trung vào sự bình đẳng trên mọi thứ, từ điện thoại di động đến bảng điều khiển đời mới của Sony.


Ông nói với GamesIndustry.biz: “Genshin Impact được tưởng tượng là một trò chơi xuyên giai đoạn nhất quán vì chúng tôi cần cho người chơi nhiều cơ hội hơn về cách thức và vị trí họ cần để tiếp tục trò chơi của mình. "Vào thời điểm chúng tôi lên kế hoạch cho Genshin Impact, chúng tôi đảm bảo rằng bất kỳ tương tác liên tục nào được thêm vào đều không phải là trang bị cấp dưới quá mạnh. Vì vậy, người chơi có thể gặp phải Genshin Impact toàn diện và chân thực trong bất kỳ giai đoạn hiện tại nào.


"Bên cạnh việc truyền tải khả năng tương tác đáng tin cậy cho tất cả người chơi, chúng tôi đã cố gắng sử dụng những lợi ích và điểm nổi bật của các thiết bị khác nhau để mang lại thiết kế và thực thi tốt hơn trên mọi giai đoạn. Tuy nhiên, các hình minh họa được xác định rõ ràng với cơ chế tương tác đang diễn ra nên được phối hợp giữa các giai đoạn. Biểu mẫu PS5 cục bộ là một mô hình đáng kinh ngạc: chúng tôi đã cải tiến thiết kế và thực thi của nó để tạo ra trải nghiệm thế giới mở tuyệt vời hơn và nhất quán hơn trên PS5. Trong mọi trường hợp, với gói tương tác tương đương, trong mọi trường hợp, người chơi có thể chơi với bạn đồng hành trên các giai đoạn khác nhau hoặc tiếp tục với trải nghiệm của họ trên PlayStation, PC và đa năng mà không gặp bất tiện. "Yi cũng đề cập đến mối quan hệ ấm cúng của MiHoYo với Unity với tư cách là người ủng hộ quan trọng cho hệ thống xuyên giai đoạn của nó, nói thêm rằng Genshin Impact dựa trên một bản thích ứng đặc biệt và được tinh chỉnh mạnh mẽ của Unity đã được tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của trò chơi. Ông nói thêm: "Chúng ta phải làm việc trên một động cơ tiến bộ với một đồng phạm vui vẻ và có học thức trong một chặng đường dài."



Mẫu PS5 mới có lẽ là minh họa tốt nhất cho trạng thái cân bằng mà MiHoYo cần đạt được. Trung tâm điều khiển của Sony là trung tâm tiên tiến nhất hiện có, với nhiều công suất thú vị và công nghệ nhằm làm cho trò chơi trở nên khác biệt so với các trò chơi ở các giai đoạn của đối thủ. Hãng phim Genshin Impact đã có ý định khai thác những điều này, nhưng không làm như vậy theo cách khiến các biến thể khác nhau xuất hiện ở vị trí thứ hai.


MiHoYo đã tìm hiểu nhiều về sự tiến bộ của bảng điều khiển và kỹ thuật của Sony từ việc thúc đẩy hình thức PS4, nhưng việc loại bỏ PS5 "có một phương pháp cực kỳ hiệu quả nhưng không thể nhầm lẫn", như Yi đã chỉ ra.


"Chúng tôi thực sự cần tái tạo cấu trúc PS5 thiết yếu bao gồm thư viện thực tế và khung xếp chồng tài liệu đã được tinh chỉnh ngay từ đầu"


Ông nói: “Chúng tôi thực sự cần tái tạo cấu trúc cải tiến PS5 cơ bản bao gồm thư viện thực tế và khung xếp chồng tài liệu đã sửa đổi ngay từ đầu. "PlayStation 5 đã hấp dẫn chúng tôi với nhiều điểm nổi bật và tiến bộ đầy năng lượng, chúng tôi thực sự có rất nhiều điều để điều tra.


"Xếp chồng nhanh hơn là một yếu tố chúng tôi muốn truyền đạt ngay từ đầu. Chơi Genshin Impact thông qua sự tương tự ngược lại trên PS5 có ít thời gian hơn so với chơi trên PS4, vì SSD của PS5. Hãy như vậy có thể, với khung xếp chồng tài liệu đã được tinh chỉnh của chúng tôi [được xây dựng đặc biệt] cho SSD, phiên bản PS5 cục bộ có màn hình xếp chồng hạn chế hơn đáng kể. Xếp chồng dài có thể là một kẻ giết người tâm trạng lớn đối với trải nghiệm thế giới mở và mức độ cải tiến đó chắc chắn là xứng đáng sự thúc đẩy của nhóm để thúc đẩy một khuôn khổ xếp chồng tài liệu đã được khắc phục mà không cần chuẩn bị trước. "


Đầu vào Haptic bằng bộ điều chỉnh DualSense cũng là thứ mà studio đã nhanh chóng xử lý, với tính hữu ích này do được nâng cấp trong phiên bản 2.0 sắp ra mắt. Nhóm mong muốn sử dụng haptics của gamepad để "[xây dựng] thêm thông tin chi tiết về không gian thực tế và sự liên kết giữa những người chơi và thế giới trò chơi." Ví dụ, những người chơi giống như một thùng nổ sẽ cảm thấy nhiều tiếng sét hơn từ DualSense của họ hơn là những người ở xa hơn. Tại thời điểm khi người chơi dang cánh hoặc rút cung, các yếu tố kích hoạt sẽ phối hợp với mức độ căng thẳng của các hoạt động trong trò chơi đó.



"Đầu vào xúc giác là một thành phần đáng kinh ngạc để khiến người chơi cảm thấy liên kết hơn, cho phép chúng tôi tiếp tục thêm nhiều cảm giác vào trò chơi," Yi nói thêm.


Có thể là vậy, bất chấp lực lượng có thể tiếp cận đối với các kỹ sư PS5, MiHoYo đã cố gắng không sử dụng hết sức vào việc nâng cấp đồ họa, thay vì quyết định theo kịp giao diện cách điệu sâu sắc được thấy trên tất cả các biến thể của trò chơi. Điều này không có nghĩa là không có cải tiến hình ảnh, rõ ràng. MiHoYo đã sử dụng GPU của PS5 và trải nghiệm của nó trên bản thích ứng PS4 để cải thiện mức độ chi tiết và bề mặt trong trò chơi



"Chúng tôi mong muốn tạo ra một thế giới trò chơi với những khung cảnh rộng lớn đầy ắp những điểm du lịch và bí mật cùng vô số sự tinh tế trong từng góc", Yi nói rõ. "Với khoảng cách LOD được cải thiện, người chơi hiện có góc nhìn về khoảng cách vượt trội về những gì phía trước đang giữ lại để tìm thấy. Đồng thời, các bề mặt có độ phân giải cao cho phép chúng tôi đóng gói các câu chuyện và tinh tế hơn vào tất cả những gì bạn thấy. Bằng cách chạy mỗi mục tiêu trong số này đều đạt mục tiêu 4K cục bộ và hỗ trợ HDR, chúng tôi mong muốn mang đến cho người chơi những điều tra sâu sắc hơn, trau chuốt hơn và mượt mà hơn về thế giới trò chơi. "

Comments

Popular posts from this blog

GoTraffic Review by VSUDO

Kí tự đặc biệt free fire cho dân chơi nhìn phát biết ngay